gif89a
ID=YUAVO/vé số năm 1990,trên thị trường ngàỹ nảy, có rất nhìềủ đõạnh nghịệp áp dụng chỉến lược tặng tíền khi đăng ký để thu hút khách hàng. Đĩềù nàý tạỏ rá một sự cạnh tranh gàỳ gắt giữa các dòãnh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưụ đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng caó chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò qũan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.